Flokksmįlgagniš

Ég įkvaš aš gefa nżjum eigendum morgunblašsins séns. Nś finnst mér aš markmiš žeirra séu skammtķma markmiš. Žeir ętlušu aš nį sér ķ mįlgagn fyrir sjįlfstęšisflokkinn fyrir žessar kosningar. Mįtti ekki į tępara standa. Eftir aš hafa fylgst meš forustgreinum og uppsetningu greina ķ blašinu finnst mér / žetta er órökstudd tilfinning mķn/ aš blašstjórnin ętli aš žjóna hagmunum sjįlfstęšisflokksins fyrst og fremst. Af žeirri įstęšu varš ég samvisku minnar vegna og gegn vilja aš segja upp įskrift aš blašinu. Get ekki hugsaš mér aš fjįrmagna kosningavél eins flokks žó hann sé eini Flokkur landsins sem stendur undir žvķ nafni. Mér segir svo hugur aš žegar kosningarimmunni lżkur žį verši nżju eigendurnir aš fara ķ gjaldžrot enda markmišiš ekki langtķma blašamennska hjį žessum haršsnśna hópi "fjįrfesta". Žį get ég aftur oršiš įskrifandi vonandi aš eina įskriftarfréttablaši žjóšarinnar. Vonandi verša nżjir eigendur sér mešvitašir um aš žeir verši aš hafa breiddina ķ žjóšlķfinu meš sér en ekki einhverja flokksklķku hagsmuni aš ljósi leišar sinnar..... sį tķmi er lišinn.....

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Ég er aš fį žessa tilfinningu lķka, en er ekki enn bśinn aš segja upp

Finnur Bįršarson, 4.4.2009 kl. 10:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband